Đội ngũ giáo viên lớp 1 luôn tận tâm, sáng tạo, yêu nghề của Trường Tiểu học Xuân La năm học 2022 - 2023

Lớp 1A1 do cô giáo Nguyễn Thị Bình phụ trách. Là một cô giáo chăm chỉ, luôn quan tâm, chăm chút đến các con HS, được các con học sinh và phụ huynh yêu quý. Trong năm học vừa qua, học sinh lớp cô đã đạt huy chương vàng trong kỳ thi Toán TiMo cấp Quốc gia, quốc tế.  Năm học mới này đang chờ đón cô và trò lớp 1A1 những điều tốt đẹp.

Lớp 1A2 do cô giáo Phùng Thị Hoàng Hà chủ nhiệm. Với suy nghĩ Có công mài sắt có ngày nên kim, cô luôn tin tưởng những học sinh của mình sẽ ngày một tiến bộ và trở thành chủ nhân Thăng Long – Hà Nội trong tương lai. Sự cố gắng của cô sẽ giúp học sinh ngày càng tiến bộ, làm cho cha mẹ các em yên lòng, tin tưởng khi đưa con em mình đến lớp.

 

Lớp 1A3 do cô giáo Đào Thị Thanh Long phụ trách. Là một cô giáo với lòng yêu nghề, mến trẻ, luôn năng động, sáng tạo trong công việc. Trong  năm học vừa qua, học sinh lớp cô đã đạt giải cao trong kỳ thi Toán TiMo cấp Quốc gia. 

Lớp 1A4 do cô giáo Lại Thị Mai Hương chủ nhiệm. Là một cô giáo chăm chỉ, tận tuỵ với nghề, cô luôn luôn cố gắng phấn đấu để không phụ lòng mong mỏi của các bậc phụ huynh. Và giờ đây, cô vẫn đang từng ngày, từng giờ uốn nắn cho những mầm non tương lai của mình.

Lớp 1A5 sẽ do cô giáo Nguyễn Thị Thùy Dương chủ nhiệm. Cô hết lòng thương yêu học sinh. Cô cần mẫn, chăm chỉ rèn chữ viết cho học sinh. Trong năm học vừa qua, nhiều học sinh lớp cô đã đạt huy chương vàng trong kỳ thi Toán TiMo cấp Quốc gia. Chúc cho cô trò lớp 1A5 có nhiều thành tích hơn nữa.

 

Lớp 1A6 do cô giáo Lê Ánh Ngọc phụ trách. Là một cô giáo với lòng yêu nghề, mến trẻ, luôn năng động, sáng tạo trong công việc. Trong năm học vừa qua, học sinh lớp cô đã đạt giải cao trong kỳ thi Toán HKIMO cấp Quốc gia. 

Với suy nghĩ Uốn cây từ thuở còn non, cô Phương Thị Thu Thủy đã miệt mài uốn nắn cho những mầm non của lớp 1A7 ngay từ những buổi đầu tới lớp. Trong năm học vừa qua, học sinh lớp cô đã đạt giải cao trong kỳ thi Toán TiMo cấp Quốc gia. Cô sẽ không ngừng phấn đấu để ươm những cây non của mình ngày càng xanh tươi.

Lớp 1A8 là cô giáo Nguyễn Thị Kim Sinh dìu dắt. Với ước muốn xây dựng một thế hệ tương lai tốt đẹp cô luôn dành tình cảm yêu thương, ân cần quan tâm dạy dỗ những mầm non để các con luôn tự tin và phát triển hết năng lực của mình trong môi trường mới. Cô chính là người mẹ hiền thứ hai của các con. Năm học vừa qua nhiều học sinh lớp cô đã đạt giải vàng, giải bạc cấp Quận, cấp Thành phố trong kì thi Violympic Toán Tiếng Việt, Toán Tiếng Anh và kì thi Trạng Nguyên Tiếng Việt.

Lớp 1A9 do cô giáo Nghiêm Thị Thu Hằng chủ nhiệm. Là một cô giáo có nhiều kinh nghiệm trong việc rèn nét chữ, nết người. Trong năm học vừa qua, nhiều học sinh lớp cô đã đạt huy chương vàng, bạc trong kỳ thi Toán TiMo cấp Quốc gia, quốc tế. Là tổ trưởng chuyên môn khối lớp 1, cô luôn gương mẫu đi đầu trong mọi hoạt động. Cô sẽ cùng tập thể giáo viên trong khối tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được để đưa khối 1 vững bước trên con đường dạy học.