Năm học 2021-2022 đã sắp khép lại với nhiều thay đổi trong tình hình dịch bệnh Covid - 19 diễn ra phức tạp. Đây là năm học đầy khó khăn đối với ngành giáo dục, đặc biệt đối với cấp học Mầm non. Tuy vậy, tinh thần làm việc và học tập của tập thể cán bộ, giáo viên trường Mầm non Tứ Liên chưa bao giờ ngừng nghỉ. Công tác tập huấn, bồi dưỡng chuyên môn trong nhà trường luôn được ban giám hiệu quan tâm và coi trọng, đó là một trong những hoạt động thường xuyên của nhà trường để giúp giáo viên có cơ hội tự trau dồi kiến thức, kỹ năng cho bản thân.
    Để chuẩn bị cho năm học tiếp theo 2022-2023, trong ngày 9/5/2022, ban giám hiệu trường mầm non Tứ Liên đã phối hợp với trường mầm non An Dương để tổ chức buổi tập huấn, bồi dưỡng chuyên môn cho cán bộ, giáo viên trong nhà trường.

    Qua chuyên đề " Dạy học theo dự án" nhằm củng cố, nâng cao chất lượng thực hiện công tác chăm sóc - giáo dục trẻ cho giáo viên, nâng cao kĩ năng làm việc của giáo viên đáp ứng nhu cầu giáo dục trong thời kỳ mới. 

    Trong buổi bồi dưỡng cán bộ, giáo viên  của hai trường đã tích cực tham gia học hỏi, cùng nhau thảo luận về nội dung bài học, tích cực làm bài tập và trả bài theo hướng dẫn của giảng viên, cũng như hướng dẫn chia sẻ cho nhau các kinh nghiệm ứng dụng vào thực tế, nhất là trong thiết kế các dự án phù hợp với công tác chăm sóc- giáo dục trẻ.

    Từ buổi bồi dưỡng này, các cô giáo trong nhà trường sẽ đem đến cho trẻ nhiều tiết học hay, phát huy tốt khả năng sáng tạo của trẻ trong thời gian tới.